• CN. Th5 19th, 2024

Giá trị máy chọn trực tuyến không được xác nhận, không thể nhìn thấy bình minh

Byawei

Th5 2, 2024

không thể nhìn thấy bình minh

Trong những năm gần đây, việc chọn chỗ ngồi trên mạng đã trở nên phổ biến và thuận tiện cho hành khách. Trong hệ thống trực tuyến của một số hãng hàng không, kết quả chọn chỗ ngồi thường không được xác nhận ngay lập tức, gây ra sự khó chịu cho hành khách.

xác nhận khó tìm, hành khách lo lắng

Sau khi chọn chỗ ngồi trên mạng, hành khách thường phải chờ một thời gian để xác nhận. Thời gian chờ đợi có thể kéo dài từ vài phút đến vài giờ, thậm chí lâu hơn. Sự không chắc chắn này có thể làm cho hành khách bị căng thẳng.

máy không thể đảm bảo, không thể an tâm

Điều đáng lo hơn là vị trí của hành khách không được cố định cho đến khi xác nhận. Điều đó có nghĩa là nếu hệ thống không thể sắp xếp chỗ ngồi được chọn khi xác nhận, hành khách có thể được chỉ định vị trí không thích hợp. Ví dụ, được đặt ở chỗ ngồi giữa hoặc gần nhà vệ sinh ảnh hưởng đến trải nghiệm chuyến bay.

để tránh rắc rối, xác nhận trước

Để tránh những rắc rối này, chúng tôi đề nghị hành khách sau khi chọn chỗ ngồi trực tuyến, SMC hoặc các kênh khác để xác nhận chỗ ngồi của họ. Mặc dù điều này có thể đòi hỏi thêm thời gian chờ đợi, nhưng nó sẽ giúp các hành khách an tâm và đảm bảo rằng họ có một trải nghiệm chuyến bay thỏa mãn.

kết luận

Mặc dù việc chọn chỗ ngồi trực tuyến là thuận tiện cho hành khách, nhưng vấn đề không được xác nhận một cách kịp thời đã gây ra một vấn đề cho hành khách. Hành khách nên chú ý đến những vấn đề này và thực hiện các biện pháp cần thiết để tránh những rắc rối không cần thiết.

Nhãn: giá trị trực tuyến, ghế xác nhận, không chắc chắn, lo lắng hành khách

By awei