• T3. Th5 21st, 2024

Giá trị của mình trước ghế máy trực tuyến, tự phục vụ trực tuyến là gì?

Byawei

Th4 20, 2024

chọn chỗ ngồi trực tuyến: làm cho chuyến đi thuận tiện hơn

tự phục vụ trực tuyến là gì?

Tự phục vụ trực tuyến là một phương tiện thuận tiện để kiểm tra vé máy bay, hành khách có thể kiểm tra trên trang web chính thức của hãng hàng không hoặc một ứng dụng điện thoại di động trước khi chuyến bay cất cánh, chọn chỗ ngồi và in thẻ lên máy bay.

làm thế nào để tự phục vụ trực tuyến?

1. đăng nhập vào trang web chính thức của hãng hàng không hoặc ứng dụng điện thoại di động, chọn tùy chọn check-in hoặc check-in online.

2. nhập thông tin đặt phòng của bạn, bao gồm tên, số thứ tự hoặc số vé, vv.

3. chọn chỗ ngồi yêu thích của bạn, và xác nhận.

4. theo các gợi ý để hoàn thành thanh toán (nếu cần thiết).

5. in hoặc giữ thẻ lên máy bay điện tử.

lợi thế của trực tuyến tự chọn trước

1. tiết kiệm thời gian: tránh xếp hàng tại sân bay để kiểm tra, tự chọn có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian, làm cho bạn dễ dàng hơn để hoàn thành thủ tục kiểm tra.

2. tự chọn chỗ ngồi: qua trực tuyến tự chọn, bạn có thể chọn trước chỗ ngồi, đáp ứng các sở thích cá nhân, cải thiện sự thoải mái.

3. tránh căng thẳng chỗ ngồi: một số chuyến bay có thể có tình trạng căng thẳng chỗ ngồi, tự chọn trước có thể tránh căng thẳng chỗ ngồi và không thể chọn một chỗ ngồi lý tưởng.

lưu ý

1. đảm bảo rằng tự chọn trực tuyến trước, tránh hoạt động gần thời gian chuyến bay để tránh bất ngờ.

2. lưu ý rằng các công ty hàng không cung cấp thời gian, thời gian có thể thay đổi tùy thuộc vào các chuyến bay khác nhau.

kết luận

Tự chọn trực tuyến cho khách du lịch cung cấp một phương tiện thuận tiện và linh hoạt hơn để kiểm tra vé máy bay, tiết kiệm thời gian quý báu, làm cho chuyến đi dễ dàng hơn và dễ chịu hơn.

By awei