• T2. Th5 20th, 2024

ϴְ򽱽, trả lời câu hỏi trên mạng tiền thưởng triệu đô

Byawei

Th3 25, 2024

trả lời câu hỏi trên mạng tiền thưởng triệu đô

Gần đây, một chương trình trả lời trực tuyến có tên là \”người chiến thắng trong tri thức\” đã thu hút nhiều sự chú ý. Chương trình này được tổ chức bởi một công ty Internet nổi tiếng.

Cách tham gia đơn giản

Người tham gia chỉ cần tải ứng dụng câu trả lời của công ty, đăng ký tài khoản và tham gia vào hoạt động trả lời câu hỏi. Trong mỗi sự kiện, có 12 câu hỏi, mỗi câu trả lời là 10 giây để tiến đến câu hỏi tiếp theo.

tiền thưởng lớn

Tổng số tiền thưởng cho mỗi hoạt động trả lời lên đến hàng triệu cấp, tùy thuộc vào số người tham gia và số câu trả lời đúng, tiền thưởng sẽ được phân bổ cho 100 đến 1000 người tham gia đầu tiên.

sự hiểu biết được cập nhật

Chủ đề của chương trình trả lời là rộng rãi, không chỉ có các vấn đề về kiến thức trong các lĩnh vực khác nhau, nhưng cũng bao gồm các nội dung như tin tức nóng, tin đồn giải trí. Và khi thời gian thay đổi, chủ đề được cập nhật.

IQ và may mắn

\”Người chiến thắng tri thức\” không chỉ kiểm tra trình độ tri thức của những người tham gia, mà còn là sự cạnh tranh giữa trí tuệ và vận may. Chương trình trả lời câu hỏi này không chỉ cung cấp cho người ta một phương tiện giải trí mà còn giúp người ta học được nhiều hơn một cách vô tình.

By awei